TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI HATRA

Trong quá trình phát triển nhanh chóng trong vài năm qua, đã có nhiều cân nhắc để xây dựng một nhà máy rượu mới ở giữa các vườn nho, nơi sẽ đáp ứng các yêu cầu ngày càng tăng về không gian, chức năng và thiết kế.

“Chúng tôi luôn thấy rõ ràng rằng tại Rheinhessen, vùng trồng nho lớn nhất ở Đức, chỉ có một cách duy nhất để đạt được điều đó: tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, độ chính xác và sự hoàn hảo. Ngoài những vị trí đá vôi tốt nhất, giờ đây chúng tôi có nơi làm việc hoàn hảo cho tầm nhìn của mình. Điều đó thúc đẩy chúng tôi và nhân viên của chúng tôi.” Christoph & Johannes Thörle

Sau giai đoạn lập kế hoạch 3 năm, chúng tôi đã có thể động thổ vào tháng 8 năm 2016. Việc hoàn thành với một “Khai trương” rực rỡ đã diễn ra vào tháng 6 năm 2019.

NGƯỜI KHÁC NÓI GÌ VỀ CHÚNG TÔI:

“Nhà máy rượu đang phát triển mạnh mẽ đã được điều hành bởi hai anh em Johannes và Christoph Thörle trong gần một thập kỷ, sau khi cha mẹ đưa ra một quyết định dũng cảm vào năm 2006 và giao quyền quản lý cho hai quý ông, lúc đó vẫn còn khá trẻ. Với cơ sở này, những người trồng nho đã có một khởi đầu tuyệt vời: trong một thời gian ngắn, rượu vang của họ không chỉ được các nhà báo quan tâm đến rượu vang biết đến. Sự nghiệp nhanh chóng như vậy đối với những tài năng trẻ không phải là hiếm ở Rheinhessen, điều này đã giúp vùng này có một bước tiến vượt bậc trong làng rượu vang Đức. Nhà Thörles làm việc rất chăm chỉ và thành công để không ngừng cải thiện hình ảnh nhà máy rượu của họ và của khu vực.” Paula Bosch “Deutscher Wein Deutsche Küche” 2015

“Mười năm trước, Thörle là một người trồng nho vô danh ở Rheinhessen. Nhưng trong một thời gian ngắn, hai anh em đầy tham vọng đã làm nên sự nghiệp nhanh chóng và làm cho quê hương Saulheim của họ được biết đến.’Ba địa điểm quan trọng nhất Probstey, Hölle và Schlossberg với nhiều vôi trong đất chắc chắn có tiềm năng lớn” Tạp chí VINUM – 2015.

“Ngay trên đỉnh, một bộ ba vườn nho chắc chắn là một trong những vườn nho tốt nhất mà chúng tôi có ở nước Đức mới! Thật ngạc nhiên là sự tinh tế, tự tin về phong cách và cả kinh nghiệm nằm trong những loại rượu này. Những loại rượu Riesling cực kỳ mạnh mẽ của họ và Pinot Noir.

Họ là những chàng trai trẻ, khát khao cống hiến hết mình và không ngừng tiến bộ. Khi làm như vậy, họ không chỉ gây áp lực lên những cầu thủ đã thành danh mà còn mang đến những điều mới mẻ những địa điểm trên bản đồ rượu vang mà hầu như không ai biết trước đây.”
Tạp chí VIVART 2016

Anh em nhà Thörle đã làm chúng tôi ngạc nhiên với rượu Pinot ngon của họ và cho thấy rằng họ cũng có thể làm rượu Riesling. Với sự quan tâm tối đa trong quá trình thu hoạch và ủ rượu cũng như nhận thức sâu sắc về các đặc điểm của vùng, họ đã tạo ra những loại rượu vang thượng hạng với đặc tính mạnh mẽ.”  ZEIT “Những người trồng nho giỏi nhất ở Rheinhessen” Remigio Poletto 2015.

Rượu vang Thörle được hân hạnh phục vụ nhân dịp Nữ hoàng Anh – Elizabeth II đến thăm Văn phòng Tổng thống Liên bang Đức (Schloss Bellvue Berlin).

Chuyến viếng thăm của Nữ hoàng Elizabeth II làm dậy sóng khắp vùng Rheinhessen. Bởi vì trong bữa yến tiệc của nhà nước để vinh danh vị khách hoàng gia.

Từ Nhà Máy Trong Mơ – Stuart Pigott trong FAS

Một bài viết tuyệt vời về chúng tôi trên tờ Frankfurter Allgemeine Sunday!

“Các loại rượu vang của địa điểm đại diện cho đỉnh cao của dãy Thörles,…

GIẢI THƯỞNG TOÀN CẦU DU LỊCH RƯỢU VANG 2021 – Giải thưởng Xuất sắc

Và một giải thưởng khác! Sau khi giành được GIẢI THƯỞNG DU LỊCH RƯỢU VANG TỐT NHẤT quốc gia.

Saulheimer Weißburgunder trên những đám mây

Cùng với Markus Del Monego, Lufthansa đã chọn Saulheimer Weißburgunder của chúng tôi cho danh sách rượu vang Hạng Nhất mới tháng 8 năm 2016. Từ dưới lên.

JamesSuckling.com đã xếp hạng Hölle Pinot Noir 2019 của chúng tôi ở vị trí thứ 16 trong Danh sách 100 loại rượu vang hàng đầu thế giới năm 2021 của họ

Chúng tôi rất vinh dự khi @james.suckling đã xếp hạng Hölle Pinot Noir 2019 của chúng tôi với 99 điểm là loại rượu ngon thứ 16 trên thế giới vào năm 2021 trên.

Pinot Noir ngon nhất của Đức

Trong một mẫu so sánh ẩn của 20 loại rượu vang Pinot Noir hạng nhất của Đức và quốc tế.